1. Công ty đổi, bổ sung sản phẩm cho khách hàng trong các trường hợp:
• Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
• Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, nứt vỡ v.v.). Khách hàng cần kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng từ nhà vận chuyển, nếu sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ do vận chuyển, khách hàng từ chối nhận hàng và gọi ngay cho công ty để xác nhận thông tin 3 bên.
• Khách hàng thông báo vấn đề ngay khi nhận hàng và kiểm tra, thử vận hành sản phẩm.
2. Yêu cầu đối với sản phẩm đổi trả:
• Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác
• Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
• Sản phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước (trừ trường hợp do vận chuyển).
3. Công ty sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng trong trường hợp công ty không còn sản phẩm